Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Tem Phép Thuật sẽ xuất khẩu sang Indonesia

Vào lúc 14h ngày 25/04, đại diện NPHTem phép- ông Hoàng Nhật Minh chính thức tuyên bố về việc xuất khẩu gMOTem phépsang thị trường Indonesia. Ông cho biết:“Indonesia là một thị trường quyến rũ nhất trong khu vực Đông Nam Á bởi sự gia tăng rất nhanh về các thiết bị di động và internet và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dân số đông , chính sách thu hút đầu tư của chính phủ,…Vì những nguyên tố đó, chúng tôi đã lựa chọn Indonesia là nước trước tiên trong  lộ trình xuất khẩu game Tem phép ra nước ngoài”.

Ra đời từ đầu tháng 3 năm nay, gameTem Phép Thuậtđã có được những con số khả quan với 100.000 lượt download với hàng chục ngàn lượt truy cập hàng ngày. Những con số đó tuy chưa lớn nhưng là dấu hiệu đáng mừng cho một gMO Việt trong những ngày đầu ra mắt. Để con số đó càng ngày càng nhân lên ở Indonesia, theo ông Hoàng Nhật Minh thì“Tem phép sẽ được thay đổi và cập nhật một số tính năng hiệp với gu của nước sở tại”.

Tem Phép Thuật sẽ xuất khẩu sang Indonesia 1
Tem Phép Thuật sẽ được phát hành ở Indonesia

GameTem Phép Thuậtđãhttp://gametemphepthuat.Commở ra một phong cách mới của thể loại game thẻ tướng bằng những sáng tạo rất riêng. Từ việc không dùng hình ảnh quân bài truyền thống mà sử dụng hình ảnh con tem mới mẻ cho đến lối chơi kết hợp từ nhiều phong cách gameplay khác nhau tạo ra một tựa game có phong cách rất khác biệt so với các sản phẩm cùng loại thể.

Những đặc điểm khiếnTem Phép Thuậtvấn người chơi có thể kể ra như cách chống chọi tuần tự từng tem đối kháng theo kiểu pokemon thay vì “tất cả lên hết” vốn được dùng phổ biến. Gameplay kết hợp giữa xây dựng, quản lý tài nguyên, công thành của game chiến thuật với tiến hóa, thăng cấp, phụ bản của game nhập vai.

Tem Phép Thuật sẽ xuất khẩu sang Indonesia 2
Cách chơi trong Tem Phép Thuật theo kiểu đối kháng từng cặp

Đồ họa cũng là một điểm hấp dẫn củaTem Phép Thuậtkhi nhà phát triển chọn phong cách hoạt hình anime 2D chibi nhiều màu sắc và có sự “tiến hóa” rõ trên các cấp độ tem. Một điểm mới nữa trongTem phéplà việc ứng dụng phương thức đăng nhập ghi nhớ thiết bị mà một số game mobile của Nhật đang vận dụng. Người chơi sẽ không phải điền thông tin và nhập mật khẩu mỗi lần vào game như cách truyền thống của game PC, thay vào đó game sẽ gắn vào thiết bị và tự động đăng nhập bằng cách nhận dạng thiết bị.

Tem Phép Thuật sẽ xuất khẩu sang Indonesia 3
Đồ họa theo phong cách hoạt hình anime 2D là một điểm quyến rũ của Tem Phép Thuật

Với những nét đặc sắc vốn có của game, đồng thời sẽ được cập nhật các tính năng mới, hy vọng bước khởi đầu của gameTem Phép Thuậttại Indonesia sẽ thu được những thành công cố định, tạo tiền đề cho những bước phát triển tiếp theo của game Việt- Tem phép trong lịch trình xuất khẩu ra nước ngoài.

Nguồnhttp://gametemphepthuat.Com/tem-phep-thuat-se-xuat-khau-sang-indonesia.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét