Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Một chút niềm sms noel vui Giáng Sinh vui vẻ dành cho nhau

" Lòng, ngày lễ hạnh phúc cho bạn quá , tôi đoán, " tôi nói với một cá nhân rất đúng về mặt chính trị đã xảy ra là một Kitô hữu mộ đạo . Nhưng trước khi đi, tôi hỏi cô ấy , "Tôi nghĩ rằng bạn là một nhà thờ , như vậy, vì sao không phải bạn muốn Merry Christmas? " Bạn biết những gì cô ấy nói với tôi - cô ấy nói với tôitin nhan chuc giang sinhrằng cô ấy không muốn xúc phạm tôi trong trường hợp tôi có thể là người Do Thái , Hồi giáo , Ấn Độ giáo , Phật giáo , hoặc trong trường hợp tôi đã được ăn mừng Kwanzaa .

Đó là vôtin nhan chuc giang sinhlý, và ngay cả khi tôi là người Do Thái tôi sẽ khôngsms noel 2014quan tâm nếu bạn muốn cho tôi một Giáng sinh vui vẻ , và tôi có những người bạn Do Thái , những người muốn tôi chúc hạ lễ Hanukkah , âm thanh tốt với tôi , đó là một điều tích cực nhu cầu của họ tôi , một cái gì đó hăng hái .

Tuy nhiên, cô gái nói với tôi rằng cô ấy không biết phải nói gì nữa , và cô ấy không muốn gây khó chịu, hoặc bị bắt vì nói ghét, hoặc gâytin nhan chuc giang sinhra một cuộc xung đột hay vấn đề với bạn bè của mình , và do đó , cô chỉ muốn tuốt mọi người một kỳ nghỉ vui vẻ , và khi cô gửi thiệp Giángtin nhan chuc giang sinhsinh hiện giờ, họ nói " chúc hạ ngày lễ " không Merry Christmas.

Kiên cố, tôi hiểu được tuốt tuột điều này đến từ đâu, nhưng thực tiễnsms giang sinhlà chúng ta đang đào tạo dân số của chúng tôi để được như vậy chính trị đúng đắn và hiện giờtin nhan chuc giang sinhchúng tôi có vớ mọi người đang chạy xung quanh nói dối với nhau , giả vờ , và họ thậm chí không tin vào những gì họ ' đang nói .

Tôi có thể yêu cầu ? Mà là nhân loại trong đó? Nếu tuốt mọi người buộc phải chạy xung quanh và vờ vĩnh , bởi vậy không ai là bị xúc phạm, sau đó những người độc nhất bao giờ sẽ được xúc phạm, lại là những người có đủ sáng dạ để nhận ra những gì một trò đùa từng lớp chúng ta , và đang trở thành .

tin nhan noelvậy , nếu chúng ta chạy xung quanh làmtin nhan chuc giang sinhquơ mọi thứ chính trị đúng đắn , chúng tôi cũng đang xúc phạm người chỉ số IQ cao .Tin nhan chuc giang sinhVà có, tôi biết họ là thiểu số ( bởi một shot dài ) , nhưng chúng tôi không được phép xúc phạm dân tộc thiểu số , nhưng bằng cách chính trị đúng đắn chúng ta . Nên chi, thời kì tới ai đó nói với bạn , bạn chẳng thể nói Giáng sinh vui vẻ , nhìn họ thẳng vào mắt chàng và muốn họ Vui Chơitin nhan chuc giang sinhGiáng sinh nào. Xin vui lòng xem xét tuốt luốt điều này .

Lance Winslow là một sáng lập đã nghỉ hưu của một chuỗi nhượng quyền thương mại trên toàn quốc , và hiện đang điều hành cáctin nhan chuc giang sinhThink Tank Online. Lance Winslow tin cẩn vào sức mạnh của Mỹ.

Nguồn bài viết :http://smstet2014.Wordpress.Com/2013/11/21/mot-chut-niem-sms-noel-vui-giang-sinh-vui-ve-danh-cho-nhau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét