Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Trò chơi trực tuyến sẽ thay thế các phong vân truyền kỳ trò chơi cá nhân chủ nghĩa trên điện thoại

Điện thoại trò chơi trực tuyến doanh thu hoạt động điện thoại di động là 110 triệu bảng Anh, năm 2007, với tốc độ tăng trưởng của 343,8 % so với năm 2006 , và số lượng doanh thu được dự đoán là 380 triệu USD trong năm 2008 , tốc độ tăng trưởng hợp chất làng nhàng từ năm 2007 -2010 là 150 % . Thị trường điện thoại di động trò chơi trực tuyến điện thoại sẽ thấy một thời kỳ phát triển chóng vánh .

Đã có 16 triệu khách hàng điện thoại di động chơi trò chơi trực tuyến trong năm 2007, tốc độ tăng trưởng 320 %phong vân truyền kỳso với năm 2006 . Số sẽ nhảy đến 154 triệu trong 2010.The trung bình tốc độ tăng trưởng hợp chất được ước tính là 135,6 % từ năm 2007 đến năm 2010.

Điện thoại di động trò chơi trực tuyến tham khảo , trò chơi máy tính chơi trên điện thoại di động dùng JAVA , dựa trên BREW -at- thiết bị đầu cuối công nghệ , đòi hỏi phải có kết nối với mạng không dây vàphong vân truyền kỳcho phép nhiều người chơi để chơi cùng một lúc. JAVA trò chơi , hiện giờ, chiếm 80% thị trường.

Trò chơi trực tuyến sẽ thay thế cácgame phong van truyen kytrò chơi cá nhân chủ nghĩa trong lĩnh vực trò chơi điệnphong vân truyền kỳthoại di động . Song song , các nhà đầu tư có nguy cơ chuyển di quan điểm của họ vào thị trường trò chơi trực tuyến .

Các doanh nghiệp sẽ trở thành một điểm mới của tăng trưởng trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử và đại diện cho định hướng phát triển trong mai sau. Nó sẽ nhận được nhiều sự để ý từ các tổ chức đầu tư trong thời đoạn 2008-2009 và đầu tư mạo hiểm với quy mô lớn sẽ đổ in

2003-2007 , giai đoạn phát động ở Anh , 2008-2010 , giai đoạn phát triển chóng vánh , năm 2011 vàphong vân truyền kỳnhững năm tiếp theo sẽ thấy một thị trường trưởng thành .

Sự tăng trưởng nhanh chóng của trò chơi trực tuyến máy tính và làn sóng của dịch vụ giá trị gia tăng không dây đã sinh ra điện thoại di động trò chơi trực tuyến . Điện thoại di động các công ty trò chơi cá nhân chủ nghĩa bắt đầu phát triển trò chơi trực tuyến . Trong năm 2005phong vân truyền kỳđến năm 2007, nhiều doanh nghiệp bước vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, do giới hạn của môi trường hoạt động và xác nhận thuê bao , bước phát triển của nó là khôngphong vân truyền kỳphải là cường độ cao, cũng không phải là đối thủ cạnh tranh . Kết quả là , trò chơi trực tuyến có thể kiếm đủ tiền để tương trợ vận hành của nó , do vậy hồ hết các công ty không phải đầu tư vốn rất lớn để duy trì hoạt động .

Năm 2008 đã mang theo các thời đoạn của thế hệ thứ ba , trong đó tiếp mang theo sự bùng nổ của việc sáp nhập giữa các doanh nghiệp trò chơi điện thoại di động . Một mô hình cạnh tranh đã được hình thành ban đầu . Trong khi đó, ngành công nghiệp nói chung đã thuphong vân truyền kỳhút nhiều sự để ý từ các nhà đầu tư vàphong van truyen kyđầu tư đã đổ in Sau khi 2011 , thị trường sẽ trở nên trưởng thành ở Anh , và chính phủ sẽ giám sát chặt gắn trên điện thoại di động trò chơi trực tuyến . Tại thời điểm đó , sẽ có một hội nhập vốn mới , và một mô hình thị trường mới sẽ đi vào được . Sau đó đỉnh đầu tư thứ hai sẽ được chào đón và mất dần sự bùng nổ cuối cùng .

Nguồnhttp://tinnhanvalentine.Wordpress.Com/2013/11/19/tro-choi-truc-phong-van-truyen-ky-tuyen-se-thay-the-cac-tro-choi-ca-nhan-tren-dien-thoai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét