Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Bài ấm áp hát chúc mừng năm mới đêm giao thừa

Năm mới Eve là ngày cuối cùng để làm tròn lên tất cả các khoản tiền thưởng năm , dọn nhà sạch bong , và thậm chí cả danh sách xuống một bộ cuộc sống đổi thay độ phân giải đã được dài quá hạn . Ở nhiều nơi trên thế   tin nhan chuc mung nam moi   giới, một năm mới là ý nghĩa với những ý kiến mới và tiềm năng với dự phòng của các hành động   tin nhan chuc mung nam moi   .

Trở lại dài , năm mới có thể được kết liên với Scotland " Auld Lang Syne " dàn hợp xướng cổ điển sáng tác   tin nhan chuc mung nam moi   bởi Robert Burns . Bài hát năm mới đêm giao thừa này là   tin nhan chuc mung nam moi   nức tiếng hát trên toàn Vương quốc Anh và các   tin nhan chuc mung nam moi   quốc gia thịnh vượng chung .

Auld Lang Syne có tức là   tin nhan chuc mung nam moi   " Once Upon a Time " khi lỏng lẻo dịch từ tiếng Anh . Chuyển di cùng với niềm hy vọng mới cho mai sau và triển vọng của nó , người sử dụng nhiều giai điệu để cho phép một cảm giác gia đình vào ngày chung cuộc của năm.

Đó là khuyến khích người ta không nên   tin nhan chuc mung nam moi   khóc than hơn ngày bị mất và   tin nhan chuc mung nam moi   buồn đau về những gì anh ta có thể đã đạt được trong kí vãng. Cách tiếp cận đúng để chào năm tới là bằng cách tầm tự tiềm năng , thay   tin nhan chuc mung nam moi 2014   vì phát hiện bit của điểm yếu ở đây và ở đó. Những người đàn ông khôn ngoan tin rằng chúng ta nên đánh giá cao những may mắn mà đã được ban phước cho chúng   tin nhan chuc mung nam moi   tôi trong suốt. Không thể so sánh thành quả của người khác nên được đặt ngang , thay vì tụ họp vào khả năng và mục tiêu của bạn .

Hát   tin nhan chuc mung nam moi   một bài hát biểu tượng hồ sơ dự thầu giã từ những ngày xưa và tượng trưng cho sự khởi đầu của những điều mới và triển vọng. Mỗi nền văn hóa   tin nhan chuc mung nam moi   có ý nghĩa riêng của nó được chào đón một năm mới . Thí dụ ở Ấn Độ , người đi bộ thực sự ném   sms chuc mung nam moi   khối bột đa màu vào nhau như một tượng trưng của việc né tránh điều ác, không đề cập đến nó là một phiên phá băng niềm vui   tin nhan chuc mung nam moi   của những người khác nhau trên đường phố.

Các   tin nhan chuc mung nam moi   nước phương Tây ứng dụng một cách tiếp cận thô hơn khi đếm ngược đến ngày đầu năm mới . Họ dành hết thảy đêm tại quán rượu , uống đi phần còn lại của ngày rút cuộc của năm!

Rốt cuộc, tôi muốn san sẻ trang web mát mẻ với thông báo thú nhận về Auld Lang Syne . Truy cập để biết thêm chi huyết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét