Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Tin nhắn chúc ngày ấm áp trước hết của năm mới 2014

Hôm nay là ngày trước hết của năm mới ráo trọi năm 4

Trong tháng qua, tôi làm sạch vớ mọi thứ bao gồm cả tâm   tin nhan chuc tet 2014   tưởng, trái tim và linh hồn của tôi để chào đón năm mới trong một tinh khiết , căng thẳng - miễn phí , tâm trạng ráo trọi. Tôi cảm thấy ráo như thường có hận thù nhiều hơn hoặc tiêu cực trong tôi. Cả thảy thân của tôi và nội tự của tôi là hoàn toàn đầy những tình cảm xót thương và   tin nhan chuc tet 2014   lời chúc tốt đẹp cho sờ soạng.

Tôi đang ngồi trong bầu không khí tĩnh của văn phòng của tôi trong những giờ đầu của ngày 01 tháng 1 2012 với cảm giác lạ mà tôi không một mình nhưng được bao quanh bởi vong linh của Thiên Chúa vô hình. Trong khi tôi đang viết những dòng này   tin nhan chuc tet 2014   , tôi đang được vui để nói HAPPY NEW YEAR quờ quạng các bạn . Tôi hiện nay chuẩn bị tinh thần để làm bất cứ điều   tin nhan chuc tet 2014   gì để làm cho năm mới 2014 , là năm của tình ái và hòa bình , hy vọng và hạnh phúc , và tiến bộ và thịnh vượng .

Bạn đã sẵn sàng tham dự cùng tôi trong việc đưa ra năm 2014 là Năm của tình và hòa bình cho tất tật mọi người ? Nếu vậy, sau đó   tin nhan chuc tet 2014   nhảy bắt đầu năm mới bằng cách gửi thông điệp của tình và lời chúc tốt đẹp đến gia đình , bạn bè , đồng nghiệp , khách hàng và tất những người đang giúp bạn , trong cách này hay cách khác , trong việc cải thiện cuộc sống của bạn . Bạn đã bao giờ nghĩ về việc gửi lời chúc mừng năm mới đến " kẻ thù " của bạn? Cung cấp cho nó một   tin nhan chuc tet 2014   thử ! Bạn sẽ thấy chấp thuận với kết quả.

Để làm cho năm   tin nhan chuc tet 2014   nay một năm xót thương đáng kể cho bạn, nghĩ rằng tình yêu, cảm nhận tình , mặc ái tình và nói tiếng nói của tình ái với tất mọi người . Bắt đầu sống   tin nhan tet   trong một bầu không khí yêu . Sống trong hòa bình và tình yêu với người láng giềng của   tin nhan chuc tet 2014   bạn , gia đình , bạn bè và đồng nghiệp. Làm một số ơn huệ nhỏ cho những   tin nhan chuc tet 2014   người khác như là một dấu hiệu của tình ái của bạn đối với những người đồng nghiệp khác . Cung cấp cho một nụ cười lớn cho một số người ốm yếu . Chào hỏi một người lạ . Tự nguyện cho một số công tác từng lớp . Giúp một người mù qua đường. Chơi với con nít. Coi sóc một người già , vv

Trong khi tôi đang nói về tình ái, trái tim tôi đi với những người dân vô tội đã bị ám sát man rợ trong cuộc chiến tranh phi lý và xung đột vũ trang trong những năm qua . Điên   tin nhan chuc tet 2014   rồ này phải được dừng lại ngay bây chừ. Chúng ta chỉ cần " lực lượng giữ gìn hòa bình " và không " giết chết lực lượng " .

Tôi nghĩ rằng đó là bổn phận đạo   tin nhan chuc tet 2014   đức của chúng tôi để nâng cao mối quan tâm của chúng tôi tại thảy các diễn đàn chống   tin nhan chuc tet 2014   lại hận thù, phân biệt đối và giết người vô nhân đạo bất cứ nơi nào trên thế giới. Hãy truyền bá thông điệp của hòa bình và tình ái cho bít tất các nơi trên thế giới và thậm chí đưa nó vào chuồng xí của liên hiệp Quốc nhấn trên thân thế giới để giải quyết tranh chấp , giữa các quốc gia , một cách   tin nhan chuc tet 2014   thân thiện duyệt y thương lượng hòa bình . Liên Hiệp Quốc phải coi xét   tin nhan tet 2014   tuyên bố năm   tin nhan chuc tet 2014   2014 là Năm của hòa bình và ái tình và kìm giữ không cho phép bất cứ nước nào tiến hành chiến tranh chống lại nước khác . Chúng tôi là một và khẩu hiệu của chúng ta phải ; tình , hòa bình , tiến bộ và thịnh vượng cho toàn   tin nhan chuc tet 2014   bộ các dân tộc trên thế giới.

Với lời chúc tốt nhất của tôi và những lời nguyện cầu hòa bình và tình ái có thể chiếm ưu thế trên địa cầu. Ameen .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét