Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Game thủ sẽ bằng lòng với game đặt boom online

game boom

3DS game dat boom của Nintendo thường chi phí khoảng $ 40 . Cácgame dat boom cho dien thoai di động thường có giá từ $ 0 đến $ 7. Theo các nhà đầu tư chính trực hơn của Nintendo , các game dat boom miễn phí và giá rẻ trên các thiết bị di động rốt cục sẽ làm xói mòn doanh số bán hàng của Nintendo đầy đủ giá game dat boom.

game dat boom

Đó là chỉ đơn giản là không đúng sự thật  bán chạy nhất 3DS là Pokemon X / Y , đã bán 10.450.000 đơn vị trên toàn cầu. Giả tỉ giá bán lẻ là $ 40 cho mỗi đơn vị , X và Y (trong đó có hai phiên bản của một game dat boom độc nhất ) tạo ra ít ra $ 418,000,000 trong bán hàng. Trong khi đó, iOS bán chạy hàng đầu và Android game năm 2013 là Mojang của Minecraft : Pocket Edition , bán được 33 triệu đơn vị ở 6,99 $ mỗi . Tham khảo thêm game boom tại http://taigameboom.Net

tai game boom

Vấn đề là game dat boom di động không bao giờ có thể có giá na ná như giao diện điều khiển các chức danh. IOS và Android game thủ chỉ đơn giản là không sẵn sàng ngã ba trên $ 40 đến $ 50 cho một game dat boom điện thoại di động , không có vấn đề như thế nào đầy đủ tính năng của nó.

Giá khởi điểm cho các game dat boom điện thoại di động , cho dù miễn phí hoặc một đôi đô la , thường lừa dối . Game thủ thông thường sẽ bằng lòng với chơi cho một đôi phút mỗi ngày miễn phí, nhưng game thủ sẽ mua thêm năng lượng , thời kì, cuộc sống , hoặc tiền thưởng bằng tiền mặt thực tế (được gọi là microtransactions ) để chơi trong thời gian dài . Số tiền một số các game thủ , mà các nhà sinh sản game dat boom trìu mến gọi là " cá voi ", có thể là đáng sửng sốt - Zynga (NASDAQ: ZNGA ) một lần vắng rằng một số game thủ đã dành hơn $ 10,000 một năm đối với hàng hóa ảo của nó.

Game dat boom

Trên giấy má , điều này trông giống như một chiến lược kinh doanh tốt hơn so với " mua một lần và mãi mãi chơi " mô hình của Nintendo. Sau khi tất , Electronic Arts (NASDAQ: EA ) game dat boom điện thoại di động phân chia , chiếm 15% của dòng đầu của nó, đã đăng một 26 % trong năm qua năm bước nhảy ấn tượng trong doanh số bán hàng quý rốt cục bằng cách dùng mô hình microtransactions .

Trong thực tiễn, tuy nhiên , phương pháp tiếp cận có thể được ăn thịt và tàn phá cho ngành công nghiệp game dat boom video. Tỉ dụ, gần đây làm lại free-to -play của EA của Dungeon Keeper (1997) cho iOS và các thiết bị Android đã được chỉ trích gay gắt vì đã hủy hoại một game dat boom vui nhộn với microtransactions . Trong năm 1997 tiêu đề ban sơ , một game thủ có thể xây dựng một hầm ngục trong vòng vài phút - trong phiên bản mới , khả năng của game thủ để xây dựng được can thiệp hay để thu thập dữ liệu , và chỉ có thể được tăng tốc duyệt các game dat boom mua đá quý hà tiện thời gian .

Nguồnhttp://www.Bing.Com/blogs/webmaster/f/13235/t/687704.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét