Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Trải nghiệm camera360 trên điện thoại

Tai camera360

  Camera360  với hơn 250 triệu người sử dụng trên toàn cầu, là ứng dụng số 1 về chụp ảnh ở nhiều nước. Cùng với HelloCamera , Movie360 , và Pink360 ,  Camera360  cung cấp một bộ đầy đủ các tùy chọn chụp ảnh di động chuyên nghiệp, vui vẻ.
tai camera 360

Để làm cho cuộc sống của bạn thích thú hơn,  Camera360  đã giới thiệu Camera360 Cloud , một nền móng điện toán đám mây có thể giúp bạn quản lý , chỉnh sửa , lưu trữ và san sớt hình ảnh của bạn tuốt ở mọi nơi.  tai camera360    đã trở thành ứng dụng máy ảnh điện thoại di động phổ quát nhất trên thế giới. Hiện đã có trên WP8 , người dùng Windows Phone cuối cùng đã có thể thưởng thức tuốt tuột mọi thứ mà  Camera360  cung cấp … và nhiều hơn nữa !

 

  Tai Camera360  có tính năng như một phương tiện Compass độc đáo lấy cảm hứng từ SLR , và cung cấp các hiệu ứng đặc biệt tốt nhất. Chỉnh sửa hình ảnh tùy chọn có sẵn trên thị trường hiện . Camera360 cho mang đến cho bạn một trải nghiệm mạnh mẽ máy ảnh điện thoại di động.

Tai camera 360 cho dien thoai

camera360

Các tính năng chính:

  • 1 . Sáng tạo với sáu chế độ máy ảnh, với các chủ đề cho mỗi cảnh hình ảnh ( tự động, Chân dung, Phong cảnh , Thực phẩm , Night , Microspur )
  • 2 . Ghép hai hình ảnh lại với nhau.
  • 3 . Nhiều hiệu ứng đặc biệt và nhiều hiệu ứng có thể được áp dụng cho một bức ảnh
  • 4 . Canh nét thủ công có sẵn để làm cho hình ảnh với hiệu ứng Bokeh.
  • 5 . Chỉnh sửa hình ảnh của bạn một cách dễ dàng.
  • 6 . Tự động sắp đặt hình ảnh của bạn theo ngày
  • 7 . Dễ dàng chia sẻ các chức năng từng lớp giúp bạn san sớt những phút chốc yêu thích của bạn với bạn bè và gia đình trên Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa !

Camera 360 mien phi

Sáng ý dịch vụ đám mây, Album đám mây an toàn và Thông minh cho hình ảnh lưu trữ , quản lý , chỉnh sửa , san sớt và nhiều hơn nữa . Tương trợ đồng bộ hóa tự động theo các cài đặt tải lên của bạn  Camera360  Cloud. Hình ảnh trong  Camera360  Cloud có thể được duyệt trên thiết bị đầu cuối khác nhau của bạn .

Chúng tôi đang chũm đổ của chúng tôi để làm cho  Camera360  tốt hơn và tốt hơn. Xin vui lòng liên quan với chúng tôi tại support@hackavatar.Mobi

Nguồn http://www.Bing.Com/blogs/webmaster/f/13235/t/687548.Aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét