Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Chiến lược cho việc trang web hoặc blog của bạn trên ch play

Đầu tiên tôi muốn ném một đôi số liệu thống kê ở bạn : Google là dụng cụ dạo mạnh mẽ nhất trên thế giới cho đến nay ! Người đến từ khắp mọi nơi ngần Google cho tuốt luốt mọi thứ . Hơn 75 % của tất các lưu lượng truy cập công cụ cữ đến từ Google , và lưu lượng trên 90 % số người khám phá danh sách những trang đầu tiên chỉ . Điều này có nghĩa gì? Bạn cần phải giao hội nuốm vào việc trên trang trước nhất của Google !

Dướitải ch play cho điện thoạiđây chúng tôi phác thảo ba chiến lược cho việc trang web hoặc blog của bạn trên trang trước tiên của Google.

1. Bài trong diễn đàn yahoo câu trả lời . Đây là một chiến thuật tiếp thị ít được biết đến có thể rất bổ ích khi thực hành một cách xác thực . Âm thanh tuyệt , nhưng làm thế nào có liên tưởng đến việc trên trang trước nhất của Google? Vâng đó là đơn giản thực sự . Yahoo câu giải đáp đã có PR cao , có tức là dụng cụ kiếm ái tình yahoo câu giải đáp . Bằng cách để lại thông báo đăng chất lượng trên yahoo câu trả lời trang web của bạn sẽ được liệt kê trên trang đầu tiên của Google.

2 . Tiếp thị bài viết . Đây là một cách nhẵn để có được một số xúc tiếp với Google . Viết bài báo và nộp cho thư mục hàng đầu như EzineArticles và GoArticles . Nếu bạn viết một bài viết chất lượng với các từ khóa tốt thì bài viết của bạn sẽ được kê ở trên cùng của Google.

3 . Dùng mong SEO thẳng . Đây là cách các bétải ch play cho điện thoạitrai lớn tạo ra một lượng lớn lưu lượng truy cập đến các trang web hoặc blog của họ . Họ nhận ra rằng nhận được trên trang trước tiên của Google đóng một nguyên tố quan trọng trong thành công trực tuyến của họ , và họ sẽ làm bất cứ thứ gì để đến đó.

Hiện thời bạn biết sức mạnh của SEO Tôi đề nghị bạn nhận được bận rộn với chiến dịch của bạn . Nó không phải là khoa học tên lửa , nhưng nó có làm việc và cống hiến để có được trên trang trước tiên của Google !

Hãy tưởng tượng bạn muốn mua một chiếc váy cưới và mua sắm cho rằng chiếc váy hoàn hảo đã được đau đầu của bạn kể từ ngày bạn quyết định thành hôn . Chúng ta hãy vượt qua với những tin xấutải ch play cho điện thoạiđầu tiên : không có gì ít hơn hoàn hảo sẽ làm như bạn không kết hôn mỗi ngày. Bây chừ là tin tốt: bạn không cần phải đi bộ xung quanh cửa hàng sau khi cửa hàng quãng chiếc váy mà bạn muốn. Bởi , đó là những gì tìm kiếm trực tuyến địa phương có tức thị cho . Nó mangtải ch play cho điện thoạilại trước khi bạn quờ quạng các thiết kế mới nhất và phong cách trong áo cưới tại các cửa hàng trong địa phương của bạn mà không cần giữ của bạn một bước bên ngoài nhà .

Và đây không phải là trường hợp của áo cưới một mình. Có thể là bất động sản , spa thảo dược , câu lạc bộ sức khỏe và phòng khám nha khoa, tầm quan yếu của cỡ địa phương là trong ascendance từ một thời gian. Hẳn nhiên, một trong những lý do chính của việc này mà người dùng đã phát triển sáng ý hơn, sử dụng các ngữ khóa gồm ba hoặc bốn từ thay vì chỉ một hoặc hai . Tuy nhiên , từ quan điểm của bán hàng và chuyển đổi, trên dưới địa phương đã nhìn thấy một sự tăng trưởng rất lớn so với việc tìm kiếm truyền thống. Trong thực tiễn, nó đã giúp chuyển di tiếp thị trực tuyến để ẩn mua rất nhiều mà nhiều doanh nghiệp đãtải ch play cho điện thoạitìm thấy đích kinh doanh của mình phê chuẩn các chiến thuật tiếp thị Internet của họ nhiều hơn bất cứ điều gì khác.

Điều này đưa chúng ta đến điểm tiếp theo của chúng tôi : mà dụng cụ lóng giúptải ch play cho điện thoạilóng địa phương nhất? Hoặc, hãy đặt nó theo một cách khác . Mà phương tiện kiếm được chuộng bởi người lớp nhất? Bạn muốn đoán của hiện : tải ch play. Một nghiên cứu gần đây của sự phổ thông của dụng cụ từng đã chỉ ra rằng tải ch play là một trong những chọn lọc trong hơn 90 % người dùng trong hầu hết các nước , ngoại trừ một vài giống như Trung Quốc và Nga .

Tại sao tải ch play ưa chuộng cho người khác bởi rất nhiều người dùng ? Vâng, câu giải đáp nằm trong các công cụ kiếm riêng của mình, đặc biệt là giao diện Jazz mới. Khi bạn từng cho biết, " nhà hàng London" , cùng với các địa phương kiêng kết quả bạn nhận được một tùy chọn " Gần " cungtải ch play cho điện thoạicấp cho bạn tùy chọn mà bạn có thể thêm vị trí tùy chỉnh hoặc chọn vị trí mà tải ch play cung cấp tinh chỉnh . Điều này cho phép bạn tìm thấy một kết quả tại địa điểm chuẩn xác mà bạn muốn.

Tuy nhiên , đây không phải là chỉ tương trợ từ tải ch play. Kiêng kị doanh nghiệp địa phương tải ch play và tải ch play Maps không phải là mới với bạn. Tải ch play có thể kéo kết liên và thông tin được kết nối với một địa điểm cụ thể và mang nó trước khi bạn cùng với bản đồ của mình . Tạo account của riêng bạn trong các trọng điểmtải ch play cho điện thoạithương mại tại địa phương đảm bảo rằng trang web của bạn được đặt trong các kết quả tìm khi cỡ với tên địa điểm .

Như các hoạt động kiếm là nhận được handier và dễ dàng hơn với các áp dụng như điện thoại di động và iPad, ngày để kiếm công việc trong ngày được thực hành nhiều hơn và nhiều hơn nữa từ các áp dụng này hơn một máy tính để bàn và máy tính xách tay hoặc thậm chí một . Để bảo đảm rằng doanh nghiệp của bạn và trang web của bạn được kê trên đầu trong việc cỡ địa phương kết quả từ tải ch play đóng một vai trò quan trọng . Trong thực tế, với tải ch play , tất thế giới kinh dinh chỉ là cánh cửa tiếp theo .

Theo nguồnhttp://taive.Net/cua-hang-google-play-tren-dien-thoai-android.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét