Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Thiệp chúc Giáng sinh thúc nhất

Thiệp Giáng sinh ham thích đầu không nhiều tính năng hình ảnh của Giáng sinh hay chủ đề mùa đông , thay vào đó họ chờ mong mùa xuân tới. Ngược lại, thẻ hiện thường có một vài hình ảnh của mùa đông, tuyết , biểu trưng Giáng sinh phổ biến hoặc tượng trưng đạo và tập kết vào các kỳ nghỉ riêng của mình, chứ không phải là những gì sẽ đến sau đó. Tuy nhiên , thẻ thế tục và phi tôn giáo đang trở thànhnhung cau chuc giang sinh hay nhatcàng ngày càng phổ thông , đặc biệt là cho cáctin nhan giang sinhdoanh nghiệp khi họ tìm cách tiếp cận càng nhiều khách hàng càng tốt mà không xúc phạm người dưng Kitô giáo trong danh sách gửi thư của họ . Các thẻ này rất luôn tính năng hình ảnh của mùa đông, những bông tuyết , cười và tượng trưng phi truyền thống khác của mùa giải. Họ cũng tránh xa lời chào kỳ nghỉ truyền thống ủng hộ lời chào như " chúc mừng ngày lễ ", " Seasons Wishes " hoặc " Seasons chúc mừng . "

Nhung cau chuc giang sinh hay

Thiệp Giáng sinh đã được giới thiệu tại Mỹ vào năm 1874 bởi Louis Prang , một máy in từ Massachusetts. Ban đầu ông in thẻ để bán trong thị trường béo bở ở Anh vào năm 1873 và giới thiệu họ với thị trường Mỹ vào năm sau . Thật không may ông sau đó được đẩy ra khỏi thị trường như bắt chước thấp hơn giá nắmtin nhan giang sinhlấy thị phần của lợi nhuận.

Hôm nay thiệp Giáng sinh vẫn còn là một cách phổ biến để giao dịch giữa bạn bè và gia đình và giữa các đối tác kinh dinh . Nhiều doanh nghiệp gửi thiệp Giáng sinh hoặc lễ như một cách để giữ giao thông với khách hàng của họ và giành chiến thắng trở lại kinh dinh cho năm sau . Một số lượng lớn các thẻ vẫn còn tính năng chủ đề tôn giáo và tính năng các họa tiết truyền thống , chả hạn như ổn định, ba người đàn ông khôn ngoan , ngôi sao và em bé Giêsu . Họ cũng có lời chào kỳ nghỉ truyền thống như "Merry Christmas ".

Nhung cau chuc giang sinh hay

Các thẻ này với các chủ đề thiên nhiên xoành xoạch có được phổ quát mặc dù đã cónhung loi chuc giang sinh haymột động thái gần đây đối với hơn động vật hoang dại và thẻ theo chủ đề thiên nhiên. Nhiều người trong số các thẻ tính năng động vật trong môi trường mùa đông và thường là thẻ hứa sẽ tặng một phần lợi nhuận của họ đến một khu bảo tồn động vật hoang dại , khu bảo tồn động vật hoang dại hoặc tổ chức từ thiện khác .

Như buổi sáng quay sắc nét và những ngày bị ngắn lại , đó là thờitin nhan giang sinhgian để bắt đầu nghĩ suy về kỳ nghỉ lễ sắp tới. Trong khi bạn có thể không sẵn sàng để bắt đầu mua sắm quà tặng của bạn , nó không phải là quá sớm để xem xét làm thế nào bạn sẽ biểu đạt lời chào kỳ nghỉ với bạn bè và gia đình , đối tác kinh doanh và khách hàng và khách hàng.

Vì sao mua Thiệp trực tuyến?

Thiệp Giáng sinh và thẻ kỳ nghỉ phục vụ các mục đích khác nhau, từ cho bạn thời cơ để cập nhật các thành viên gia đình và bạn bè về các sự kiện cuộc sống để tiếp thị doanh nghiệp của bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng . Nhưng cho dù bạn gửi thiệp chúc mừng cá nhân , thẻ kỳ nghỉ kinh doanh , hoặc cả hai, mua chúng trực tuyến có một số lợi thế khác biệt .

Lợi thế đầu tiên như vậy là lựa chọn . Cho dù bạn đang ngần các Giáng sinh, thẻ Lễ Tạ Ơn, hoặc thẻ kỳ nghỉ khác, bạn sẽ tìm thấy nhiều sự tuyển lựa trực tuyến nhiều hơn bạn sẽ ở một cửa hàng thẻ nội địa . Ưu điểm thứ hai là khả năng tiện tặn tiền. Vì chưng các cửa hàng thiệp chúc mừng trực tuyến không cótin nhan giang sinhcác hoài quản lý của các cửa hàng gạch và vữa , họ có thể vượt qua cùng tùng tiệm cho khách hàng củanhung loi chuc giang sinh y nghiahọ. Thứ ba , các cửa hàng trực tuyến thường cung cấp cá nhân, cả trong các hình thức in tên của gia đình của bạn hoặc tên của doanh nghiệp của bạn trên các thẻ, và in địa chỉ trở lại của bạn trên phong bì. Thứ tư, bạn thường có thể được giảm giá dốc nếu bạn đặt thiệp Giáng sinh sớm ( vào giữa tháng Mười) , trước kỳ nghỉ lễ là trong xoay.

Tìm hiểu những gì khi mua Thiệp trực tuyến

Trong khi có rất nhiều doanh nghiệp trực tuyến bán thẻ kỳ nghỉ , bạn cần phải chọn một trong những quyền . Bạn không muốn hài lòng rủi ro rằng thiệp Giáng sinh kinh doanh của bạn sẽ đến vào cuối tháng Mười Hai, hoặc các cá nhân chủ nghĩa là không xác thực. Dưới đây là một số dịch vụ để kiêng kị khi chọn lựa một nguồn trực tuyến cho thẻ kỳ nghỉ :

1. Tuổi thọ và khách hàng bằng lòng . Hãy tìm một công ty có được trong kinh doanh cho íttin nhan giang sinhra là ba năm và có thể trỏ đến một khách hàng trung thành của các cá nhân chủ nghĩa và doanh nghiệp đang hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của họ .

2 . Chất lượng và giá . Nếu bạn đặt hàng với số lượng , các công ty nên cung cấp giảm giá số lượng lớn. Họ cũng nên cung cấp một " sớm " giảm giá nếu bạn đặt hàng sớm. Công ty nên sẵn sàng để gửi cho bạn thẻ mẫu để bạn có thể rà chất lượng của các thẻ . Họ cũng nên cung cấp chất lượng cao, kết hợp bao thư, chả hạn như bì thư lá lót .

3 . Cá nhân chủ nghĩa . Hãy tìm một công ty cung cấp một số hình thức của cá nhân . Bạn nên , thí dụ, có thể chọn trong số các câu khác nhau cho các bên trong thẻ của bạn . Họ cũng nên bao gồm lên đến bốn dòng văn bản in trên thẻ kỳ nghỉ của bạn không phải trả thêm uổng, và cho phép bạn chọn lựa trong số chí ít bốn màu mực.

4 . Dịch vụ khách hàng. Công ty mà bạn chọn nên làm cho nó dễ dàng cho bạn để đặt hàng. Điều này có nghĩa cho bạn khả năng đặt hàng trực tuyến , cũng như tuyển lựa để in ra một mẫu đơn đặt hàngtin nhan giang sinh. Họ cũng cần phải có đại diện dịch vụ khách hàng trực tiếp có thể giúp bạn đặt hàng của bạn và trả lời bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có.

Nó không bao giờ là quá sớm để bắt đầu nghĩ về thiệp Giáng sinh và kỳ nghỉ thẻ chúc hạ. Một khi bạn tìm thấy những nguồn trực tuyến thích hợp với nhu cầu của bạn , bạn sẽ không bao giờ nhìn lại!

Theo nguồnhttp://tinnhangiangsinh.Wordpress.Com/2013/12/21/am-ap-giang-sinh-thu-vi-chu-de-mua-dong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét