Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ngành công nghiệp ứng dụng di động cạnh bigone tranh cao

Game di động dự định sẽ tạo ra 1,4 tỉ USD tại Hàn Quốc trong năm nay. Các trò chơi trên điện thoại di động như Anipang đã trở nên một hiện tượng văn hóa trong nước.

Trò chơi này thu hút cả những đàn bà lớn tuổi cũng như trẻ con chơi trò chơi tại trạm xe buýt, trên xe điện ngầm... Ngày nay, cơn sốt chơi game di động tại Hàn Quốc đa số là kết quả của các yếu tố sau:

Ảnh

1.Tải bigoneSự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ KakaoTalk

Dịch vụ nhắn điện thoại di động KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu ngườibigonedùng và 5 tỉ tin nhắn được gửi hàng ngày. Dịch vụ này đã tạo ra những trải nghiệm độc đáo đối với người dùng Hàn Quốc.

Anipang, một trò chơi đố đơn giản, ra mắt trong quýtải bigonetrước nhất của năm 2013, nó lôi cuốn được 12 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ngoại giả, do KakaoTalk cốt tử phục vụ như là một dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động. Bạn bè và gia đình quen với việc gửi tin nhắn phê duyệt KakaoTalk để san sẻ lời mời trò chơi hoặc điểm cao với nhau.

2. Hệ thống xe điện ngầm của Seoul càng ngày càng mở rộng và được trang bị Wi-Fi

Ảnh

Cơ sở hạ tầng thành phố cũng đóng một vai trò quan trọng trong phát triển các trò chơi di động cả nước. Hệ thống tàu điện ngầm ở Hàn Quốc là rất lớn và được dùng nhiều. Khoảng 50 triệu dân của Hàntải bigoneQuốc sử dụng tàu điện ngầm thẳng thớm. Theo thống kê gần đây, ở Seoul có 2,4 tỉ lượt người đi xe điện ngầm mỗi năm, có 6,7 triệu người đi hàngtai bigonengày. Xếp hạng hệ thống xe điện ngầm Seoul là bận rộn thứ hai trên thế giới (sau Tokyo).

Gần đây, LTE và Wi-Fi đã được trang bị trên tàu điện ngầm của Hàn Quốc, cung cấp một không gian lí tưởng cho việc chơi game. Thời kì chờ xe hoặc ngồi trên xe, nhiều người không còn "giết thời kì" bằng cách đọc sách nữa, họ đã có thể thoải mái chơi game và chat với bạn bè trên KakaoTalk. Vì xe điện ngầm của Hàn Quốc được trang bị những công nghệ viễn thông mới nhất thế giới, du khách và người dân không bao giờ bỏ lỡ những trò chơi, cuộctải bigonenói chuyện, hoặc trực tuyến chương trình truyền hình nhờ vào tốc độ LTE nhất định lên đến 150 megabit một giây - gần gấp ba lần tốc độ ở Mỹ .

3. Tỉ lệ xâm nhập điện thoại sáng dạ đặc biệt cao của Hàn Quốc

Ảnh

Tròtải bigonetai game bigonechơi di động thường được chơi trên các điện thoại sáng dạ. May mắn cho ngành công nghiệp game Hàn Quốc, nước này là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người dân sở hữu smartphone. Theo khảo sát của Google Hàn Quốc năm 2013, 73% người dân ở xứ sở Kim chi có sử dụng smartphone. Đối với trẻ con tuổi từ 6-19, tỉ lệ là 65% (theo Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ).

Hơn nữa, Samsung, nhà sinh sản điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Hàn Quốc và có rất nhiều truyền bá sản phẩm của mình trên một khuôntải bigonekhổ rộng lớn của các kênh lăng xê tại Hàn Quốc.

Tạigame bigonesao phải dự báo tăng trưởng hơn cho các trò chơi Hàn Quốc?

Ảnh

Như các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp vận dụng di động cạnh tranh cao, các nhà phát triển game di động tại Hàn Quốc cũng phải không ngừng dự báo nhịp và các mô hình kinh doanh. Do vậy, họ phải thường xuyên đổi mới cho hợp với đề nghị của khách hàng.

Theo Venturebeat

Nguồn:http://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/nganh-bigone-cong-nghiep-ung-dung-di.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét