Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Ucbrowser tải ucweb miễn phí cho điện thoại di động

UC Browser được thiết kế để truy cập web di động nhanh hơn và tiện lợi hơn. Đó là một ứng dụng khá nhẹ mà quản lý để nhồi nhét trong một số tính năng xăm mà không làm chậm kinh nghiệm duyệt webtai uc webcủa bạn quá nhiều .
Tính năng
tai ucweb có một số công cụ huých mà bạn không thường thấy trong một trình duyệt web di động , chẳng hạn như một trình quản lý download tích hợp , được xây dựng trong Clipboard để đơn giản sao chép và dán, và một trang bắt đầu với một số liên kết cài đặt sẵn để một phạm vi của các trang web phân loại . Tất nhiên, có hỗ trợ đầy đủ để đánh dấu quá .

tai uc webmột đơn giản , nhưng dụng cụ tầng hiệu quả trong UC Browser tạo điều kiện tầng chóng vánh phê chuẩn Google, Bing hay Yahoo, cho phép bạn chọn các dụng cụ cỡ của trình duyệt sử dụng .

UC Browser là một trình duyệt proxy- based , mà làm cho và nén những dữ liệu trêntai uc webmáy chủ trước khi gửi nó cho khách hàng ( trong nhiều giống như Opera Mini và Skyfire làm ) . Điều này làm cho nó đặc biệt chóng vánh tại trang tải . Thật không may, có vẻ như là dựng hình ảnh hy sinh phần nào trong quá trình này, và thường bạn sẽ thấy rằng hình ảnh sẽ không hiển thị đúng , có thể được gây phiền hà .
Chất lượng
Nếu bạn tìm thấy những trình duyệt web trên điện thoại của bạn có một tẹo phiền phức sau đó cung cấp cho tai uc Browser một thử. Xem WAP vàtai uc webcác trang web trong trình duyệt UC là một kinh nghiệm không đau nhờ nhiều cửa sổ của nó , cho phép bạn có một đôi trang nạp cùng một lúc trong cách tương tự như các tab trong Firefox .

Bạn có thể flick giữa các trang đơn giản bằng cách nhấn vào nút chuyển mạch, và cởi mở , gần gụi và đánh dấu các trang dùng các phím tắt bàn phím . Tai ucweb Browser cung cấptai uc webcho bạn rất nhiều kiểm soát bố trí trang , quá . Bạn có thể chọn để xem các trang trong toàn màn hình, tinh chỉnh kích thước font chữ , hình ảnh phóng to, và tinh chỉnh chất lượng hình ảnh .
Kếttai uc webluận
Nhìn chung mặc dầu , UC Browser làm cho một cách mau chóng và dễ dàng để khám phá sự phong phú của các trang web từ điện thoại của bạn .
Có gì mới
Đọc nhanh - trình đọc RSS tốt nhất .
Đồng bộ hóa điện toán đám mây - bằng cách đồng bộ hóa bookmark của bạn ưng chuẩn đồng bộ hóa điện toán đám mây , họ sẽ luôn ở đó , bất cứ nơi đâu , bất cứ khi nào bạn muốn .
Cài đặt
ứng dụng này được thiết kế để làm việc với Java kích hoạt thiết bị di động , dù rằng Softonic không thể đảm bảo nótai uc websẽ hoạt động tốt trên hết thảy các thiết bị .

Nguồnhttp://tinnhangiangsinh2013.Blogspot.Com/2013/10/tai-ucweb-mien-phi-cho-ien-thoai.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét