Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tải Game gió mây Truyền Kỳ Online, GMO hàng khủng game KPAH cho điện thoại

Tải Game gió mây Truyền Kỳ Online, GMO hàng khủng cho điện thoại android IOS Java

Bất thần ra mắt trong tháng chín thương tình.Game gió mây Truyền Kỳnhân tiện loạigame GMO Onlinemới cho điện thoại hiện giờ. Game hiện tại đang gây khá nhiều tò mò cho các game thủ. Là một game nhật vai hành động dựa trên bối cảnh lịch sử đông tây phối hợp. Nên sẽ có không ít bất thần diễn ra ở đây dành cho người chơi.

Tải Game Phong Vân Truyền Kỳ Online, GMO hàng khủng cho điện thoại

HìnhGame khí phách anh hùng KPAHảnh đại diện game Phong Vân online mobile

Hình game phong van truyen ky ảnh game thì đảm bảo cực độ luôn mình đã chơi và cảm thấy nghiền nên giới thiệu tới các bạn cùng chơi cho đã luôn. Hình ảnh nhân vật được dựng lên đậm chất phương Tây. GameGMO hàng khủnghợp cho tất các dòng máy từ Java S40, S60, đến Android và iOS. Các bạn cũng cóGame khí phách anh hùng KPAHthể dự bàn thảo thêm về trò chơi trên facebook. Còn chờ gì mà không thử đi nào. Hãy nhanh tay bắt kịp nhịp đập của  phong vân truyền kỳ  một game khủng đi các bạn.

Tải Game gió mây Truyền Kỳ

Thông số kỹ thuật:

Game Phong Vân mobile tương trợ các dòng điện thoại Android – APK, IOS – Iphone. Ngoại giả game gió mây còn tương trợ thêm các dòng điện thoại java khác.

Có gì HOT ở Game gió mây Truyền Kì game GMO hàng khủng cho điện thoại này ?

Giới thiệu chi tiết về game

Tiện thể mình xin san sẻ hiểu biết của mình về game cho các bạn đỡ bỡ ngỡ luôn. Game gió mây Truyền Kỳ cũng như các game cùng loại khác nhưng ở đây thì có đặc biệtGame khí phách anh hùng KPAHhơn là hệ thống nhân vật khá phong phú.

Nhiều tính năng mới hơn. Cốt truyện vẫn là chiến đấu bài trừ thần thế đen tối và hợp nhất thế giới. Tham gia chơi, nhập vai sống và chống chọi hết mình trình diễn.# Cá tính và thứ hạng của chính mình.

Có gì mới trong Game Phong Vân Truyền Kỳ Online

1 Hệ thống nhân vật:

Hình ảnh nhân vật trong game phong vân truyền kỳ online

NhânGame khí phách anh hùng KPAHvật kiếm khách trong game gió mây online

Game có 4 lớp nhân vật cho các bạn nhiều tuyển lựa hơn đó là Hiệp khách, Pháp Sư và Tu Chân, Chiến Sĩ và ứng với mỗi lớp nhân vật sẽ tương ứng với các skill khác nhau. Game cho phép các lớp nhân vật có phong van truyen ky thể học các skill của lớp nhân vật khác đó là một điểm mới hấp dẫn không nên bỏ qua.

Phong Vân android được đánh giá là một trong nhữnggame GMO chiến thuật onlinehàng đầu cho điện thoại.

2 Tính năng

- Các tính năng cơ bản: PK, cường hóa, khảm nạm, pet, thú cưỡi, hệ thống phụ bản, quốc gia,Vip… Game còn cải thiện hơn có một số tính năng mới như: thuê binh chuẩn y hệ thống thuê binh để vượt qua một số ải phụ bản khiêu chiến cá nhân chủ nghĩa tương đối khó.

- Bên cạnh đó, hai hệ thống Đấu trường (Thiên Không và nhân gian) cũng sẽ giúp người chơi chiến đấu sung hơn. Mặt khác có thể bánGame khí phách anh hùng KPAHnhân vật duyệt y NPC giao tiếp nhân vật, hay hệ thống Thương ThànhGame khí phách anh hùng KPAHgiúp phân chia item đồ đoàn theo loại, theo level rất hợp lý và dễ tìm để người chơi tiện bề thảo luận, buôn bán.

- Đặc biệt trongGame gió mây Truyền Kỳ Onlinecó cả hệ thống mạng tầng lớp giúp người chơi giao lưu với nhau một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nguồn:Phong Vân Online Mobile Android Java IOS

Nguồn: taive.Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét