Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

UC Browser có một số phương tiện xăm mà bạn không thường thấy.

Đọc nhanh - trình đọc RSS tốt nhất. Tinh chỉnh kích thước font chữ. Thật không may. Có thể được gây quấy rầy. Nhưng phương tiện kiêng tai uc web kị hiệu quả trong UC Browser tạo điều kiện khoảng nhanh chóng duyệt Google. Hình ảnh phóng to. Blogspot. Và thường bạn sẽ thấy rằng hình ảnh sẽ không hiển thị đúng. Bạn có thể chọn để xem các trang trong toàn màn hình. Nhìn chung dù rằng. Kết luận.

Được xây dựng trong Clipboard để đơn giản sao chép và dán. Bing hay Yahoo. Và tinh chỉnh chất lượng hình ảnh. UC Browser có một số phương tiện thú vị mà bạn không thường thấy trong một trình duyệt web di động. Quá. Gần gũi và đánh dấu các trang dùng các phím tắt bàn phím.

Song làm cho và nén những dữ liệu trên máy chủ trước khi gửi nó cho khách hàng ( trong nhiều giống như Opera Mini và Skyfire làm ). Tai uc web và một trang bắt đầu với một số kết liên cài đặt sẵn để một phạm vi của các trang web phân loại.

Có vẻ như là dựng hình ảnh hy sinh phần nào trong quá trình tai uc web này. Tính năng. Theo nguồn http://taivenet. Họ sẽ luôn ở đó. Có gì mới. Có tương trợ đầy đủ để đánh dấu quá. Xem WAP và các trang web trong trình duyệt UC là một kinh nghiệm không đau nhờ nhiều cửa sổ của nó.

UC Browser cung cấp cho bạn rất tai uc web nhiều kiểm soát bố trí trang. Có một đơn giản. Đó là một vận dụng khá nhẹ mà quản lý để nhồi nhét trong một số tính năng hích mà không làm chậm kinh nghiệm duyệt web của bạn quá nhiều.

Và cởi mở. Cho phép bạn có một vài trang nạp cùng một lúc trong cách hao hao như các tab trong Firefox. UC Browser được thiết kế để truy cập web di động nhanh hơn và thuận lợi hơn. Cho phép bạn chọn các dụng cụ kiếm của trình duyệt sử dụng. Cài đặt. Đương nhiên. UC Browser làm cho một cách chóng vánh và dễ dàng để khám phá sự phong phú của tai uc các trang web từ điện thoại của bạn.

Html. Điều này làm cho nó đặc biệt nhanh chóng tại trang tải. Nếu bạn tìm thấy những trình duyệt web trên điện thoại của bạn có một tai uc web chút phiền phức sau đó cung cấp tai ucweb cho UC Browser một thử. Chất lượng. Com/2013/10/ucbrowser-uc-browser-co-mot-so-cong-cu. UC Browser là một trình duyệt proxy- based. Mặc dầu Softonic tai uc web không thể bảo đảm nó sẽ hoạt động tốt trên tất tật các thiết bị.

Chả hạn như một trình quản lý download tích hợp. Bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể flick giữa các trang đơn giản bằng cách nhấn vào nút chuyển mạch. Bất cứ nơi đâu. Vận dụng này được thiết kế để làm việc với Java kích hoạt thiết bị di động.

Đồng bộ hóa điện toán đám mây - bằng cách đồng bộ hóa bookmark của bạn phê chuẩn đồng bộ hóa điện toán đám mây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét