Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Xôn xao clip 'Sự nguy hiểm của ban cố vấn chương trình Ai game ai la trieu phu là triệu phú'

Bữa nay, một clip ngắn với tiêu đề "Sự hiểm nguy của tổ tư vấn" được cắt ra từ một số của chương trình "Ai là triệu phú" đã được cư dân mạng liên tiếp chia sẻ.

Clip dài hơn 3 phút ghi lại đoạn giải đáp câu hỏi thứ 6 của người chơi là bạnĐoàn Mạnh Linh. Với câu hỏi "Ca khúc ngẫu hứng phố của nhạc sĩTrần Tiếnnhắc đến loại đồ uống nào?",tai ai la trieu phubạn Linh đã sử dụng sự viện trợ hỏi tổ tham vấn tại chỗ. Cả ba người của tổ tư vấn đều lựa chọn phương án D - Trà chanh và chắc chắn với sự tuyển lựa của mình.

Nhưng thật bất ngờ, đáp án đúng của chương trìnhai là triệu phúlại là đáp án B - Bia hơi. Rất may là, sau khi cân nhắc, người chơi đã tuyển lựa thêm sự trợ giúp 50 - 50 để loại đi phương án sai, nếu không, người chơi đã phải dừng cuộc chơi sớm.

Video "Sự hiểm nguy của tổ tham mưu"

Đây không phải là lần đầu tiên người chơi rơi vào cảnh huống "dở cười dở mếu" khi dùng sự trợ giúp hỏi tổ tư vấntai tro choi ai la trieu phutại chỗ. Trước đó, đã có rất nhiều người chơi đã phải rời cuộc chơi sớm do tổ tư vấn chắc như đinh đóng cột với đáp án của mình, nhưng khi ban bố, đó lại là đáp án sai.

Cũngai là triệu phúcó những người chơi tỉnh ngủ hơn sau khi hỏi thêm một số câu hỏi với tổ tư vấn thì dùng tiếp những sự trợ giúp khác để kiên cố, hoặc may mắn khi tin tưởng vào linh cảm của mình mà không theo sự giúp đỡ của số đông trong tổ tưai là triệu phúvấn. Trong đó có anh chàng Trần Tiến Thực, người đã "gây sốt" cho cư dân mạng vì phát ngôn "Tôi ít tin vào phụ nữ" trong chương trình Ai là triệu phú phát sóng tối 30/7.

Clip chàng trai "Tôi ít niềm tin vào nữ giới hơn".

Người chơiTrần Tiến Thực, đã vượt qua mốc 10, anh giành được thắng lợi với 22 triệu đồng tiền thưởng khi tin vào 1 người trong tổ tham mưu chứ không chọn số đông. Và mới đây nhất làcụ Đặng Thiêm, người cũng không tuyển lựa theo số đông người trợ giúp mà tin vào đáp án của cô cháu ngoại của mình.

Cụ Đặng Thiêm giành được 30 triệu đồng tiền thưởng

Việc người chơi, người viện trợ lầm lẫn khi lựa chon đáp án giúp đỡ là một điều thường ngày. Nhưng có những người giúp đỡ tự tín thái quá trong khi thực tiễn lại tù mùai là triệu phúvề tri thức, hoặc theo tâm lý đám đông, người trước chọn A thì mình cũng chọn A khiến cho người chơi tin cẩn và đưa ra lựa chọn sai lầm.

Trong chương trình Ai là triệu phú, đã có rất nhiều người giúp đỡ khẳngai la trieu phuđịnh đáp án của mình là đúng, thậm chí có những người còn đưa ra những bằng cớ rất thuyết phục để ngườiai là triệu phúchơi chọn đáp án của mình như "tôi đã từng đọc cuốn sách này", "đây là nhà văn rôi rất yêu thích", "bài hát này tôi đã từng nghe"... Nhưng bản tính đó lại là một đáp án sai.

Khán giả này đã củng cố thêm câu trả lời của mình rằng cô đã đọc 3 lần cuốn tiểu thuyết, nhưng vẫn nhớ sai tên tác giả!?

Chẳng thể phủ nhận sự nhiệt liệt của các khán giả khi giơ tay giúp đỡ cho người chơi, nhưng nhiệt thành song thiếu kiến thức, không biết chắc chắn nhưng lại khăng khăng chọn lựa của mình là đúng thì sẽ vô tình đẩy người chơi chính vàotải game ai là triệu phúnhững cảnh huống khó khăn.

Bạnai là triệu phúnữ khắng định biết chắc chắn bài hát nhưng lại chẳng thể hát được câu hát có đáp án?

Nguồn:http://tinnhanchuctet2014dep.Wordpress.Com/2013/10/27/xon-xao-clip-su-hiem-nguy-cua-ban-co-van-chuong-trinh-game-ai-la-trieu-phu-ai-la-trieu-phu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét