Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Tải Zalo Chat phần mềm nhắn tin điện thoại gọi điện free

Mới bước vào tuổi 19 nhưng các cầu thủ đội tuyển Việt Nam thường có các chuyến du đấu xa nhà, nên phần nhiều các tuyển thủ thường tìm cách liên lạc với người thân ưng chuẩn các công cụ internet trên điện thoại di động để kiệm ước hoài.  Việc gọi điện miễn phí này hay bị lệch múi giờ nên U19 nhà nước đã chuyển qua hình thức giao thông mới đó là tai zalo về máy và nhắn tin bằng giọng nói. Bên cạnh đó việc up ảnh mới ưng chuẩn phần mềm thuần Việt tai  zalo  chat này cũng là một thú vui mới dành cho các cầu thủ.

Quy định với các tuyển thủ U19 khá ngặt nghèo: Trước mỗi trận đấu, các cầu thủ đều bị “tịch thu” điện thoại nhằm bảo đảm tinh thần tập trung cao nhất. Tuyển thủ U19 chỉ được trả lại điện thoại sau khi trận đấu đã chấm dứt nên việc dùng Zalo như một cách thức để gửi lời yêu tới người thân cũng như các fan mến tai zalo cho dien thoai mộ là một quyết định đúngtải  zalo chat đắn.

tai zalo

Trong số các ứng dụng gọi điện nhắn miễn phí, Zalo được nhiều cầu thủ chọn để thông báo tin mừng chiến thắng về cho gia đình, bạn bè ở quê nhà trong suốt hơn một tuần diễn ra vòng loại U19 châu Á tại Malaysia vừa qua.

Trên thực tiễn, các cầu thủ dùng cả áp dụng khác nhưng khi dùng để gọi điện, việc thi đấu ở nước ngoài, múi giờ và sắp xếp công việc thường bị lệch với bạn bè, người thân, gia đình ở Việt Nam. Trong khi đó, các tuyển thủ lại muốn biểu thị tình cảm ngay lúc xúc động và gửi tới người thân nên Zalo – ứng dụng nhắn thoại miễn phí Việt Nam, là sự chọn lựa đầu tiên.Tải zalo chatNhờ có tin nhắn thoại, nhiều cầu thủ có thể thu thanh giọng nói, gửi những lời quan hoài của mình về cho người thân, gia đình.

Chia sẻ của các cầu thủ khi dùng Zalo

Hậu vệ Lê Văn Sơn: “Có một fan nữ thẳng tắp liên lạc bằng một phần mềm nhắn ngoại với Sơn. Trong một cuộc trò chuyện em ấy ngỏ ý muốn xin áo đấu màu đỏ của ĐT U19 Việt Nam. Hôm hẹn gặp, Sơn tặng áo đấu và chỉ dẫn cài Zalo, cái này là màu cờ sắc áo mà. Sautải zalo chatđó, Sơn chụp ảnh em ấyzalovà đăng ngay lên trang cá nhân chủ nghĩa khiến bạn bè tưởng rằng đó là nhân tình, nhưng chỉ là bạn gái thường nhật thôi, Mấy ngày đầu dùng Zalo chưa quen nên đôi khi em ấy vẫn dùng phần mềm khác để nhắn tin cho Sơn. Thế nhưng tin nhắn văn bản chán nên Sơn gửi thử tin nhắn thoại cho em ấy và ‘nàng’ rất ngạc nhiên. Gọi điện thoại nhiều lúc có đồng đội ở bên cạnh thì ngượng nêntải zalo chattin nhắn thoại Zalo có thể giúp Sơn nghe đi nghe lại lời nhắn bất cứ lúc nào. Cho tới hiện nay thì cả Sơn và em ấy đều ghiền nhắn tin thoại trên Zalo mất rồi ”

Tiền vệ Đức Huy: “Dùng các phần mềm nhắn tin gọi điện miễn phí thì bọn em đều dùng nhưng thích nhất là cái của Việt Nam có thể nhắn thoại được dài tới 5 phút. Cái nàytai zalotải zalo chatvừa thông báo được cho người nhà miễn phí bằng giọng nói mà đỡ kẹt bởi chuyện lệch múi giờ, vào đúng lúc nửa đêm ở Việt Nam”.

Thủ môn chính Lê Văn Trường: ”Tốc độ nhắn nhe rất nhanh”. Chàng thủ môn điển trai này mong muốn sản phẩm Việt Nam sớm tương trợ tính năng gọi video call nhằm giúp Trường và các đồng đội liên lạc về nhà một cách trực quan hơn.

Posted onbyzaloin Tin ZaloLeave a comment

  • Nhắn giọng nói
  • nhắn miễn phí
  • tai zalo
  • tốc độ
  • u19 việt nam
  • zalo

Nguồn: taichatzalo.Com

Link: http://taichatzalo.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét